วันเสาร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557

reskin



Reskin Solution Mist 60ml
Reskin Solution Mist 60ml RESKIN Solution Mist 60 ml ผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิว จากประเทศเกาหลีใต้ สเปรย์น้ำแร่ของซุปเปอร์สตาร์ ที่เหล่าซุปเปอร์สตาร์เกาหลีต้องมีไว้ข้างกาย ด้วยผลลัพธ์ยอดเยี่ยม จึงครองใจหนุ่มสาวเกาหลีอย่างต่อเนื่อง
950.-1,900.-
ส่วนล่างของฟอร์ม
รายละเอียดสินค้า

Reskin Solution Mist 60ml RESKIN Solution Mist 60 ml ผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิว จากประเทศเกาหลีใต้ สเปรย์น้ำแร่ของซุปเปอร์สตาร์ ที่เหล่าซุปเปอร์สตาร์เกาหลีต้องมีไว้ข้างกาย ด้วยผลลัพธ์ยอดเยี่ยม จึงครองใจหนุ่มสาวเกาหลีอย่างต่อเนื่อง
RESKIN Solution Mist 60 ml
ผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิว จากประเทศเกาหลีใต้ สเปรย์น้ำแร่ที่ได้ความนิยม ในปี 2011-2012 ที่เหล่าซุปเปอร์สตาร์เกาหลีไว้วางใจ จนได้รับฉายาว่า “HANYUL STAR MINERAL MIST” [ฮันยูลสตาร์ มินเนอเร่มิส] หรือ สเปรย์น้ำแร่ของซุปเปอร์สตาร์ ที่เหล่าซุปเปอร์สตาร์เกาหลีต้องมีไว้ข้างกาย ด้วยผลลัพธ์ยอดเยี่ยม รู้สึกได้ที่ใช้ จึงครองใจหนุ่มสาวเกาหลีอย่างต่อเนื่อง
เติมความสดชื่นสู่ผิวถึงขีดสุด ควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม พร้อมให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ขาว สว่างใส เปล่งประกาย เพียงปลายนิ้ว ด้วยระบบสเปรย์ล่าสุดที่ให้อนุภาคเล็กระดับไมโคร ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมี่ยม ที่ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีไว้วางใจ ชาร์จคอลลาเจนสู่ผิวใน 1 วินาที ให้ผิวหน้ากระจ่างใสเพียงปลายนิ้ว รับการบำรุงล้ำลึกด้วยอานุภาพจากคอลลาเจน Glycerin , Essential Amino Acid พร้อมคืนความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดการเกิดสิวและควบคุมความมัน ได้ในที่อณูน้ำแร่สัมผัสใบหน้าปรากฏการณ์ชาร์จผิวขาว เปล่งประกาย พร้อมผิวเนียนนุ่ม สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามความต้องการ ช่วยเพิ่มความสดชื่นระหว่างวันให้กับใบหน้า เติมน้ำสู่ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดเเละควบคุมความมันบนใบหน้า ทำให้ไม่เกิดสิว และปรับผิวให้สว่าง เรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของคอลลาเจน รู้สึกสดชื่นสเปรย์น้ำเเร่ยอดนิยมของเหล่าดาราเกาหลี
บรรจุภัณฑ์ดีไซน์สวยงาม สะอาดตา ทำจากวัสดุที่มีความเเข็งเเรง มีหัวฉีดขนาดเล็กที่พ่นละอองฟุ้งกระจายเป็นอณูขนาดเล็กมาก ช่วยในการควบคุมความมัน ไม่ต้องเติมแป้งบ่อย ให้ผิวดูเกลี้ยงเกลา แบบผิวสุขภาพดี
แบรนด์รีสกิน (RESKIN) ถือกำเนิดเมื่อปี 2005โดยกลุ่มบริษัท RECRE COSMETICS Co., Ltd.ก่อตั้งโดยคุณDeokHwa Jang ซึ่งอยู่ในเครือกลุ่มบริษัทที่ให้การสนับสนุน วงการบันเทิงในประเทศเกาหลีมาโดยตลอด แรกเริ่มผลิตภัณฑ์ของรีสกินได้มีการใช้ กันอย่างแพร่หลายในวงการบันเทิง และสถาบันความสวยความงามเท่านั้น แต่ผลตอบรับจากคนดังที่ได้ใช้ และนักวิชาการที่ศึกษาประโยชน์สำคัญ ก็เห็นพ้องกันว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่ง มีคุณภาพดีเยี่ยม เหมาะแก่คนรุ่นใหม่ ที่เอาใจใส่ในเรื่องความสวยความงาม
จึงได้มีพัฒนาผลิตภัณฑ์รีสกิน และทำการตลาดในประเทศเกาหลี และหลายๆประเทศ ผ่านทางช่องทางขายสำคัญต่างๆ อาทิ เว็บไซด์ต่างๆ ร้านบูติกของทางรีสกินเอง ห้างสรรพสินค้า แล้วก็ร้านขายปลีกต่างๆ จนในปีที่ผ่านมามียอดขายเพิ่มขึ้น จากปีก่อนถึง 300% รีสกินเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้ส่วนผสมสำคัญ สกัดจากธรรมชาติ 100% ทั้งสมุนไพร แร่ธาตุ วิตามินต่างๆ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

วิธีใช้: ถือกระป๋องในแนวตั้ง ฉีดสเปรย์ให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้สักครู่ แล้วจึงซับหน้าเบาๆ ให้แห้ง คำเตือน: หลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา กระป๋องบรรจุด้วยแรงดัน ห้ามเจาะกระป๋องหรือเผาด้วยความร้อน ห้ามเก็บไว้ที่อุณหภูมิเกิน 120F หรือ 49C เก็บให้พ้นจากแสงแดด และควรเก็บให้พ้นมือเด็ก
RESKIN Solution Mist 60 ml ผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิว จากประเทศเกาหลีใต้
สเปรย์น้ำแร่ที่ได้ความนิยม ในปี 2011-2012 ที่เหล่าซุปเปอร์สตาร์เกาหลีไว้วางใจ
ด้านข้างกล่องแสดงส่วนประกอบสำคัญ
ได้รับฉายาว่า “HANYUL STAR MINERAL MIST” [ฮันยูลสตาร์ มินเนอเร่มิส] หรือ สเปรย์น้ำแร่ของซุปเปอร์สตาร์ ที่เหล่าซุปเปอร์สตาร์เกาหลีต้องมีไว้ข้างกาย
รายละเอียดด้านหลังขวด
ด้วยผลลัพธ์ยอดเยี่ยม รู้สึกได้ที่ใช้ จึงครองใจหนุ่มสาวเกาหลีอย่างต่อเนื่อง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น